Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

CÔNG TY NỘI THẤT SƠN MỸ CHUYÊN THIẾT KẾ 
VÀ THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ là nơi duy nhất có thể tự do thể hiện phong cách sống của mỗi cá nhân mà không ảnh hưởng tới bất kỳ thành viên nào trong gia đình. Vì vậy khi thiết kế không gian này, chủ đầu tư nên có sự trao đổi và ý kiến tư vấn của nhà thiết kế nhằm hiện thực hoá những ý tưởng của bản thân và thoả mãn được sở thích vào một không gian riêng tư, nơi sẽ là chốn nghỉ ngơi tuyệt vời sau bao vất vả của công việc hàng ngày.


 Xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay là sử dụng các kệ nhỏ khi trang trí mảng tường phía đầu giường kết hợp với treo tranh, ảnh cá nhân thành một không gian thống nhất. Bên cạnh đó trần phòng ngủ cũng được xử lý tinh tế bằng màu sắc và mảng miếng gây ấn tượng cùng với hệ thống đèn chiếu sáng và đèn mang tính trang trí, rèm cửa làm cho không gian phòng ngủ đẹp luôn hài hoà và đẹp mắt.


Thiết kế nội thất phòng ngủ phải tạo nên một phong cách riêng và kết hợp hài hoài giữ các vật dụng nội thât cần thiết trong phòng ngủ, đó là một điều cần thiết để tạo nên một cảm giác thỏa mái ở một nơi nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe sau những giờ làm việc căn thẳng.


Trước tiên trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ , đó là trong việc lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ, chúng tôi khuyên bạn sử dụng màu sắc trung tính, màu ấm, màu đất. Tránh sử dụng màu sắc tươi sáng này sẽ không kích thích bạn vào giấc ngủ. Hãy chắc chắn rằng màu sắc của đồ nội thất của bạn và thậm chí cả các loại vải bổ sung cho nhau để làm cho phòng yên tĩnh và thư giãn.




Khi bắt tay vào trang trí phòng ngủ, bạn nên xác định "tiêu điểm" của căn phòng, dù chỉ là một chút cá tính nhưng vẫn nên sắp xếp theo cách dễ chịu nhất có thể. Có rất nhiều cách lựa chọn để trang trí như sử dụng màu sắc cho tường và trần nhà, sàn nhà ốp gỗ hoặc trải thảm, giường và một số nội thất khác


Trang trí bằng hiệu ứng ánh sáng ngày càng được các kiến trúc sư quan tâm hơn vì thế chúng không chỉ quan trọng trong thiết kế phòng ngủ mà còn ở nhiều căn phòng khác ở trong và ngoài nhà.


Công ty trang trí nội thất Sơn Mỹ
126_TL19_KP3B_F.Thạnh Lộc_Q12
ĐT: 0822 015 128
Hotline: 0983 025 128

1 nhận xét: