Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

CÔNG TY NỘI THẤT SƠN MỸ CHUYÊN THIẾT KẾ 
VÀ THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Phòng khách  là không gian quan trọng trong thiết kế nhà ở. Đây không chỉ là nơi đơn thuần tiếp khách, nơi tụ tập của mọi thành viên trong gia đình mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.


Phòngkhách là một căn phòng dành cho giải trí, tiếp khách, đọc sách, hoặc các hoạt động khác và nó phải được rộng rãi, được thiết kế ấn tượng tốt, nổi bật với những cân bằng màu sắc và cũng có phong cách. Và phong cách này có hình dạng khác nhau, từ nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng khách khác nhau. Trong đó kể đến như phong cách hiện đại, cổ điển, châu Âu, phương Tây kết hợp phương Đông… để cố gắng tạo nên một không gian thoáng mát, bao quát được nội thất và không gian của căn nhà. 


Sử dụng đồ nội thất với màu sắc tương phản theo một phong cách thiết kế nội thất truyền thống tạo cho bạn cảm giác tràn ngập trong phòng là một không gian hiện đại và có sự gắn kết giữa các yếu tố nội thất với nhau.

Công ty nội thất Sơn Mỹ với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và ý tưởng mới trong lĩnh vực trang trí nội thất, chúng tôi sẽ làm cho phòng khách của gia đình bạn trở nên nổi bật và mang phong cách của riêng bạn.


Công ty trang trí nội thất Sơn Mỹ
126_TL19_KP3B_F.Thạnh Lộc_Q12
ĐT: 0822 015 128
Hotline: 0983 025 128





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét